BÀI MỚI NHẤT
Friday, August 5, 2016

Lộ diện 3 trang phục siêu phẩm trong Liên Minh Huyền Thoại

Đinh Quang Trưởng - Liên minh huyền thoại
sieu pham
Siêu Phẩm

Vào ngày 2/8 vừa qua, Sever máy chủ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Đã chính thức bán 3 trang phục siêu phẩm nữa góp phần vào thành công vào bộ set hàng ao ước của các game thủ.

Ba vị tướng may mắn được chọn gồm có:
ekko sieu pham
Ekko Siêu Phẩm


  • Ekko Siêu Phẩm: Không quá bất ngờ khi, Ekko vẫn thường xuyên là vị tướng được yêu thích và được chọn nhiều nhất trong các trận xếp hạng. Vậy nên không quá ngạc nhiên khi Riot Game tạo ra set Ekko siêu phẩm.
ashe sieu pham
Ashe Siêu Phẩm

  • Ashe Siêu Phẩm: Được chỉnh sửa các kỹ năng tại phiên bản 6.6 với uy lực của skill Q: Chú tâm tiễn. Đã làm cho sức mạnh của Ashe trở lên đáng sợ hơn trong các trận đấu xếp hạng. Và tỷ lệ người chọn khá cao chiếm khoảng 47,25%.
katarina sieu pham
Katarina Siêu Phẩm

  • Katarina Siêu Phẩm: Điều làm tôi bất ngờ nhất chính là vị tướng này. Đã từng bị Riot Game chỉnh sửa và sức mạnh khá nhiều, sức mạnh của Katarina không còn mạnh như trước từ phiên bản 6.8, việc sửa sức mạnh của Skill R: Bông sen tử thần và việc xuất hiện thêm các vị tướng mới. Đã làm cho Katarina không còn là sự lựa chọn của các game thủ trong các trận đấu xếp hạng. Với tỷ lệ lựa chọn rất thấp, chỉ 5,9%. Việc Riot Game tạo bộ set này liệu họ muốn tỷ lệ chọn sẽ tăng lên hơn.
Việc tạo 3 set Siêu Phẩm nữa đồng nghĩa với việc Biệt đội Siêu Phẩm không phải là 6 mà đã trở thành 9. Điều đó liệu có thể là 1 gợi ý cho cho chúng ta rằng sẽ còn 1 siêu phẩm nữa mới có thể đủ 2 team. Theo mình đoán, rất có thể vị tướng Siêu Phẩm tiếp theo sẽ là 1 vị tướng thiên về Hỗ trợ (SP).

Và tất nhiên việc sở hữu 1 set Siêu phẩm không hề rẻ. Nó là sản phẩm tinh thần quá xa xỉ đối với mỗi Sinh Viên nghành Công Nghệ Thông Tin. Những nếu là đam mê thì các bạn được chần chừ, mình sẽ ủng hộ.

Chúc các bạn có những niềm vui khi chơi game.