BÀI MỚI NHẤT
Friday, August 5, 2016

Pokemon Go và những hiểm họa tiềm ẩn


Đinh Quang Trưởng - Hiểm họa tiềm ẩn.

Pokemon Go - đang trở thành một cơn sốt của tất cả các bạn trẻ hâm muộn seri truyền hình pokémon.
Pokemon go không giống các loại game khac, nó bắt người chơi phải vận động cơ thể mới có thể chơi được. Nhưng chính điều này đã tiềm ẩn không ít những hiểm họa.
nguy hiem tiem tan khi choi pokemon go


Nếu bạn là 1 game thủ của Pokemon Go, bạn có thể rơi vào những trường hợp sau:


  • Nghiện game: Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn khi ham muốn bắt pokemon nhiều hơn.
  • nghien game pokemon go
    Nghiện game dẫn đến không tập trung lái xe
  • Bất lịch sự: Thực sự để bắt được pokemon bạn phải cầm chiếc điện thoại soi khắp nơi, điều đó là nhiều người rất khó chụi - vì họ hiểu lầm bạn đang chụp hoặc quay lén họ
xuat hien ngau nhien
Xuất hiện ở những nơi khó đỡ

  •  Giao thông: Không phải pokemon lúc nào cũng chỉ xuất hiện trong công viên, trong nhà,... mà nó có thể xuất hiện trên đường cao tốc, trên giải phân cách. Và đã không ít game thủ đã phải trả vì đã nhập vai qua sâu. Họ bất chấp tính mạng để bắt pokemon. Ngoài ra, việc họ làm ảnh hưởng đến sự lưu thông của phương tiện trên đường.
  • ................
Chính vì điều này,  chính phủ nhiều nước đã ra các cảnh báo về tính an toàn và những nguy hiểm mà người chơi có thể gặp phải trong đó có cả những ảnh hưởng tới sức khỏe của trò chơi. Mỹ, Anh và New Zealand đã ghi nhận các vụ tai nạn, cướp có liên quan tới trò chơi đang lưu hành tại 38 quốc gia này, đang tăng lên.

Vậy nên việc khắc phục những hạn chế đó, sẽ tạo ra 1 game hay hơn. Mong rằng điều đó sẽ được cải thiệt trong thời gian ngắn.