BÀI MỚI NHẤT
Monday, September 26, 2016

BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ

Secrets of the Millionaire Mind 

BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ 
Tác giả: T.Harv Eker

BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ


Viết sách thường là công việc của một cá nhân, nhưng nếu bạn muốn quyển sách ấy được hàng ngàn hay hàng triệu người đọc, công việc đó cần sự nỗ lực của cả một đội ngũ. Đầu tiên tôi muốn cảm ơn vợ tôi, Rochelle, con gái tôi, Madison, và con trai tôi, Jesse. Cảm ơn vì đã tạo điều kiện để tôi làm những công việc tôi sinh ra để làm. Tôi cũng muốn được cảm ơn cha mẹ tôi, Sam và Sara, cũng như chị tôi, Mary, và anh rể tôi, Harvey, vì tình yêu và sự ủng hộ không cùng của họ. Tiếp theo, tôi rất cảm ơn Gail Balsillie, Michelle Burr, Shelley Wenus, Robert và Roxanne Riopel, Donna Fox, A. Cage, Jeff Fagin, Corey Kouwenberg, Kris Ebbeson và toàn thể nhân viên của Peak Potentials Trainning vì sự cố gắng và lòng tận tụy trong việc tạo ra những đóng góp tích cực cho cuộc sống con người cũng như trong việc làm cho Peak Potentials trở thành công ty đào tạo nhân lực phát triển nhanh nhất thế giới.