BÀI MỚI NHẤT
Tuesday, September 6, 2016

Học tiếng anh cùng "Do you know"

Do you know - Enrique Iglesias



Lời dịch
Em có biết cái cảm giác mà khi yêu một người mà người ta chỉ muốn ném mìh đi khôg?
Em có biết cái cảm giác là người cuối cùg được biết rằg ổ khóa đã được thay đổi khôg?
Nếu đàn chim bay về phươg nam là dấu hiệu của sự chuyển mùa
Chí ít thì em cũg có thể biết trước điều đó vào mỗi năm.
Còn tìh yêu em nào đâu có thể biết giây phút nào thì nó đột ngột kết thúc
Anh chẳg thế nào nói trước được điều gì
Có lẽ anh cần tìm ra mọi cáh để cữu vãn chuyện tìh chúg mìh
Để ah có thể hàn gắn nhữg vết thươg đang rỉ máu trog anh.
Nhìn vào đôi mắt ah có thể được vài điều về ah
Anh đag đứg trên bờ vực sâu và anh khôg biết phải cho đi điều gì nữa
Em có biết cái cảm giác mà khi yêu một người mà người ta chỉ muốn ném mìh đi khôg?
Em có biết cái cảm giác là người cuối cùg được biết rằg ổ khóa đã được thay đổi khôg?
Làm sao anh có thể yêu em
Nếu em khôg nói với anh, em yêu à
Tôi tự cuốn mìh vào chíh vở kịch của đời mìh
Câu hỏi đó chíh là thứ cô ấy cần
Và để quyết địh tôi trở thàh người như nào
Nhìn lại ba năm tìh yêu mà tôi có
Tôi chẳg nào tin nổi chuyện tìh mình lại kết thúc như thế
Em có biết?
Chẳg còn thấy khuôn mặt thân thươg nằm bên cạnh
Đó là cái cảh mà tôi chẳg bao giờ muốn nó xảy ra
Em có biết?
Nhưg sau nhữg chuyện này
Anh khôg hiểu
Em chẳg bao giờ có thể biết được cuộc đời này sẽ ra sao
Em có biết cái cảm giác mà khi yêu một người mà người ta chỉ muố ném mìh đi khôg?
Em có biết cái cảm giác là người cuối cùg được biết rằg ổ khóa đã được thay đổi khôg?
Em có biết ?