BÀI MỚI NHẤT
Monday, September 26, 2016

NGHĨ LỚN ĐỂ THÀNH CÔNG

THINK BIG AND KICK ASS IN BUSINESS AND LIFE

NGHĨ LỚN ĐỂ THÀNH CÔNG
Tác giả: Donald J. Trump, Bill Zanker

NGHĨ LỚN ĐỂ THÀNH CÔNG

Bill cũng là người có niềm đam mê mãnh liệt đối với công việc của mình, và với tôi, đó là một trong những điều kiện tiên quyết để đạt được thành công. Niềm đam mê với công việc của Bill luôn bừng lên trong anh và nhờ đó mà The Learning Annex đã phát triển và lớn mạnh ngoạn mục đến như vậy. Suy nghĩ lớn là một phương châm mà tôi đã theo đuổi từ những ngày còn rất trẻ, và nó đã được chứng minh là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công. Bill cũng cùng chung quan điểm đó với tôi và những thành tựu anh ấy đạt được chính là minh chứng. Việc cùng nhau viết cuốn sách này cũng là một trải nghiệm “cùng nhau thành công” đối với cả hai chúng tôi. Hy vọng rằng bạn sẽ không chỉ thích thú với những thành quả chúng tôi đã đạt được mà còn đúc kết kinh nghiệm cho chính mình từ những điều đó.