Sunday 13, Apr 2025
BÀI MỚI NHẤT
Sunday, September 25, 2016

f Sự thật 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại

The Truth About The 100 Biggest Branding Mistakes of All Time
Sự thật 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại
Tác giả: Matt Haig

Sự thật 100 thất bại thương hiệu lớn nhất mọi thời đại

Quá trình thiết lập thương hiệu được phát triển để bảo vệ các sản phẩm tránh khỏi sự thất bại. Để hiểu rõ quá trình này, chúng ta hãy trở về thế kỷ 19 với các thương hiệu khởi thủy. Trong thập niên 1880, các công ty như Campbell's, Heinz và Quaker Oát bắt đầu lo lắng về phản ứng của người tiêu dùng về các sản phẩm được sản xuất hàng loạt. Các đặc trưng thương hiệu được thiết kế không chỉ giúp cho những sản phẩm này có chỗ đứng riêng mà còn làm giảm đi nỗi lo của công chúng về các sản phẩm được sản xuất đại trà.



Vui lòng liên hệ tại đây