BÀI MỚI NHẤT
Saturday, September 10, 2016

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!

Tác giả: Adam Khoo

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế!

Nội dung:

  • Chương 1: Từ đần độn trở thành thiên tài
  • Chương 2: Quá trình học tập hiệu quả
  • Chương 3: Bạn đã sẵn sàng để thành công chưa?
  • Chương 4: Tôi tin tôi có thể bay cao... Và tôi làm được
  • Chương 5: Bạn sở hữu bộ não của một thiên tài
  • Chương 6: Phương pháp đọc để nắm bắt thông tin
  • Chương 7: Sơ đồ tư duy
  • Chương 8: Trí nhớ siêu đẳng dành cho từ
  • Chương 9: Trí nhớ siêu đẳng dành cho số
  • Chương 10: Mô hình trí nhớ
  • Chương 11: Nghệ thuật ứng dụng lý thuyết vào thực hành
  • Chương 12: Dám mơ ước: Sức mạnh của mục tiêu
  • Chương 13: Động lực mạnh mẽ - Vượt qua sự lười biếng
  • Chuong 14: Công thức để đạt điểm tuyệt đối
  • Chương 15: Thời gian là tiền bạc
  • Chương 16: Tạo quyết tâm mạnh mẽ tức thì
  • Chương 17: Tăng tốc về đích
  • Chương 18: Chiến thắng và vinh quang


(Vui lòng nhấn F5 nếu không đọc được hoặc liên hệ tại đây để admin khắc phục ngay)